My “New-Old” Hobby

Chào mọi người!

Đây là bài blog đầu tiên của mình ở đây. Blog này được bắt đầu chỉ đơn giản là để thỏa mãn thú vui viết này viết nọ của mình. Cũng như là để lưu giữ lại những suy nghĩ mình có. Ngày xưa lúc còn blog 360 chăm viết lắm. Sau đó 360 dẹp thì mình cũng… nghỉ luôn. Với hồi xưa chưa có Facebook để lướt, nên lúc online ngoài việc chat Yahoo, đọc báo, thì cứ mày mò làm ba cái trò linh tinh như viết blog, thu âm hát hò, lên diễn đàn của trường. Từ ngày có FB, xã hội “bận rộn” hẳn ra. Cứ toàn lo lướt lướt đọc đủ thứ thể loại tin tức mãi không hết, rồi thì thêm cả màn post story, mà đã post rồi là chắc cú trong 24 tiếng check cũng phải gần chục lần (hoặc hơn) để xem có ai xem.

Bởi vậy ta nói, công nghệ càng phát triển thì con người càng “bận rộn”. “Bận rộn” đến nỗi bỏ quên nhiều thú vui giản dị mà mình từng có.

Mình chưa bao giờ thích mạng xã hội, ngoại trừ mục đích lưu trữ hình ảnh, kỉ niệm, thì mình luôn cố gắng hạn chế sử dụng..

Và mình quyết định trở lại với trang blog, điều này cũng được truyền cảm hứng từ cuốn sách cũng như lối sống của một nữ tác giả nổi tiếng người Mỹ. Vì mình và nữ tác giả gần như có những mối quan tâm và sở thích chung.

Nơi này mình viết những gì mình thích thôi. Những điều mình thích, mình quan tâm, đơn giản vậy mình nghĩ đã đủ là niềm vui nhỏ của Thanh rồi.

À báo trước là thỉnh thoảng mình sẽ hay viết tiếng Anh vào cho ngắn gọn và cô đọng một số chỗ (hoặc tiêu đề), đơn giản là vì tiếng Anh cũng là sở thích của mình chứ không có ý khoe khoang vốn liếng tiếng Anh gì nhé nên mong người đọc đừng quá khó tính 😛

Bài viết đầu giới thiệu thì chắc đến đây thôi là được rồi.

Chúc mọi người 1 ngày vui vẻ! <3